tin-tuc

Thách thức của nghề massage ngày nay

Kể từ thời nguyên thủy, massage đã tồn tại từ nhiều hình thức, thường kết với các phương pháp chữa bệnh khác. Tuy nhiên, chỉ khoảng từ 50 năm trước massage mới được công nhận như là một phương thức độc lập. Ngày nay, massage xuất hiện ngày càng nhiều trong nhiều bối cảnh và địa điểm khác nhau.

Massage từ xa xỉ đến thịnh hành

Vào đầu thế kỷ 20, Massage bắt đầu được công nhận như một liệu pháp độc lập. Tuy nhiên, nó hầu như chỉ được sử dụng để điều trị cho những người lính bị thương trong thế chiến hoặc được áp dụng như một phương pháp trị liệu thư giãn cho những người giàu có.

Trong thập niên 50- 60, sự phát triển của nhiều kỹ thuật và liệu pháp khác nhau đã làm tăng sự hấp dẫn của massage khiến nó trở nên phổ biến và được chấp nhận rộng rãi hơn. Mặc dù sự phát triển tích cực của nghề này, nhưng ở một số nơi, massage không được coi trọng.

Massage ngày nay

Trong khoảng 20 năm trở lại đây, đặc biệt là ở phương Tây, các hiệp hội chuyên nghiệp cũng như các tổ chức chính phủ đã làm rất nhiều việc để phát triển nghề massage và mang lại cho nó sự công nhạn xứng đáng, điều này đã được thực hiện thông qua việc tiến hành nghiên cứu về nhiều lợi ích của massage và tác dụng của nó trong việc chữa lành các loại chấn thương và bệnh tật khác nhau.

Hình ảnh của nghề massage đã được cải thiện ở nhiều khía cạnh. Nó là một nghề được quy định ở ngày càng nhiều quốc gia, nó được xử dụng trong số bối cảnh ngày càng tăng và một loạt các điều kiện lớn hơn,… Ngày nay massage được cung cấp trong bệnh viện và các trung tâm phục hồi chức năng, phòng khám y tế, Spa, khách sạn, câu lạc bộ sức khỏe, trung tâm thể dục, văn phòng, sân bay hoặc các trung tâm mua sắm,…. Sự thay đổi này được nhìn nhận qua hành vi của khách hàng vì lý do y tế và sức khỏe, không chỉ đơn thuần cho mục đích thư giãn.

Xem thêm : Các kỹ thuật massage phổ biến trên thế giới

Điều này có ý nghĩa gì đối với các nhà trị liệu massage?

Điều này có nghĩa là các nhà trị liệu được trao một cơ hội lớn để mở rộng tầm nhìn, tìm hiểu các phương thức mới, đưa ra một số lượng lớn các phương pháp điều trị. Cũng có nghĩa họ được tiếp cận nhiều chuyên gia khác nhau để cải thiện dịch vụ của mình, đa dạng hóa hoạt động và phát triển một cách chuyên nghiệp.

Nếu bạn là một nhà trị liệu massage và cần tìm hiểu thêm về massage, chúng tôi luôn sẵn lòng. Tại World Spa luôn có những chuyên gia về massage trị liệu sẵn sàng giúp đỡ bạn. Tôi rất thích nghe ý kiến của bạn về nơi bạn làm và cách bạn đến với nghề massage, những gì bạn làm, những gì không,…. Kinh nghiệm của bạn có thể giúp đỡ cho những người khác massage và trị liệu cơ thể.

World Spa – Da Nang Massage

ADD : 98 Thạch Lam

Hot Line : (84) 2363 747 368

 


Tin tức,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese