tin-tuc

Massage – Liệu pháp tự nhiên hỗ trợ điều trị tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh đặc biệt khó khăn đối với những người mắc phải. Từ việc theo dõi chế độ ăn uống và lượng glucose đến theo dõi insulin, bạn thường xuyên cảnh giác về việc cơ thể bạn sẽ phản ứng với thực phẩm bạn ăn và mức độ hoạt động cơ thể hàng ngày của bạn như thế nào.

Một cái gì đó đơn giản như uống cốc trà đá hoặc đi bộ đường dài có thể ảnh hưởng rất lớn đến mức glucose của bạn, điều này có thể khiến bạn bị chóng mặt, ngất xỉu hoặc các triệu chứng nghiêm trọng khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp điều trị bệnh tiểu đường tự nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng massage trị liệu thực sự có thể giúp bạn kiểm soát các triệu chứng và tăng cường quá trình điều trị y tế của bạn.

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường là tình trạng khả năng sản xuất hoặc phản ứng với hormone insulin của cơ thể bị suy giảm, gây ra các vấn đề về chuyển hóa carbohydrate cũng như lượng glucose trong máu và nước tiểu cao. Cơ thể cần glucose để vận hành, vì đó là một trong những nguồn nguyên liệu chính của cơ thể. Nhưng khi lượng glucose vượt quá mức, nó sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng trên toàn bộ cơ thể.

Vậy, làm thế nào để massage có thể điều chỉnh lượng glucose này ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu

Massage Làm tăng lưu thông máu

Theo các nghiên cứu, sự lưu thông máu được cải thiện do massage trị liệu có thể làm nên điều kỳ diệu cho các bệnh nhân tiểu đường và các biến chứng liên quan đến tiểu đường. Massage gây giãn mạch, làm tăng lưu lượng máu của bạn và giúp cơ thể nhận được nhiều oxy hơn đến mọi ngóc ngách.

Massage làm giảm hormone căng thẳng  và cho phép sử dụng hiệu quả insulin

Chúng ta đã biết từ lâu rằng thư giãn làm giảm lo lắng. Trên thực tế, massage thực sự được chứng minh là làm giảm mức độ của các hormone điều chỉnh căng thẳng như cortisol trong cơ thể.

Bởi vì massage thư giãn làm giảm hormone điều hòa căng thẳng trong cơ thể, nó thực sự có thể giúp cơ thể sử dụng insulin hiệu quả hơn.

Massage có thể giúp bình thường hóa Glucose trong máu

Nghiên cứu chỉ ra rằng massage có thể giúp bình thường hóa mức đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.

Từ những nghiên cứu và dẫn chứng trên, ta có thể nhận thấy rằng Massage là liệu pháp tự nhiên điều trị tiểu đường hiệu quả.

Bên cạnh đó, tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh là ưu tiên hàng đầu để kiểm soát bệnh tiểu đường. Các liệu pháp tự nhiên bổ xung như massage có thể là một cách đáng kinh ngạc để sống một cuộc sống trọn vẹn nhất khi sống chung với căn bệnh này.

Nếu bạn đã sẵn sàng để thử massage và muốn tìm một địa điểm massage đáng tin cậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Xem thêm : ” Những lợi ích sức khỏe tinh thần mà massage mang lại

World Spa – Massage Spa Da Nang, Viet Nam

ADD : 98 Thạch Lam st, Đà Nẵng City, Việt Nam.

Hot Line : (84) 2363 747 368.

 

 


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese