tin-tuc

Hướng dẫn massage mặt cho làn da trẻ, khỏe, không nếp nhăn

Hầu hết chúng ta đều có xu hướng mang nhiều căng thẳng trên khuôn mặt, điều này có thể dẫn đến việc tạo ra các nếp nhăn và năng lượng bị mắc kẹt. Đừng lo lắng, massage mặt có thể giúp hỗ trợ làn da của bạn và điều tốt nhất là bạn có thể làm ở nhà, hàng ngày để đem lại hiệu quả tối đa.

Những lợi ích của massage mặt

1. Tăng tuần hoàn máu

Khi chúng ta massage các cơ và các đường nét trên khuôn mặt, các chuyển động sâu, tròn giúp tăng lưu lượng máu và oxy đến làn da và tế bào, giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ tái tạo.

2. Căng da mặt tự nhiên

Massage mặt giúp tăng cường, giữ cho làn da trông tươi hơn và săn chắc hơn. Sự chuyển động của massage giúp kích thích sản xuất collagen, protein làm căng da một cách tự nhiên.

3. Tăng khả năng hấp thụ

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng các sản phẩm chăm sóc da của bạn có thể hấp thụ dễ dàng là massage chúng vào da. Việc tạo ra nhiệt thông qua chuyển động massage giúp tạo ra một môi trường tốt cho việc hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da.

4. Loại bỏ độc tố

Khi kết hợp một vài kỹ thuật dẫn lưu bạch huyết đơn giản vào thói quen massage của bạn, sẽ giúp cơ thể và các tế bào giải phóng và loại bỏ độc tố tích tụ theo thời gian. Sau khi loại bỏ độc tố, sẽ có nhiều chổ hơn cho các chất dinh dưỡng chảy vào và nuôi dưỡng làn da.

Xem thêm : massage giúp loại bỏ độc tố

Hướng dẫn massage mặt tại nhà

Vì tôi sử dụng dầu để dưỡng ẩm, thế nên tôi thường kết hợp bước dưỡng ẩm của mình cùng với massage mặt. Nếu bạn thích bạn có thể massage ở các giai đoạn khác và sau đó dưỡng ẩm với loại kem yêu thích của mình.

kỹ thuật massage mặt

Hướng dẫn kỹ thuật massage mặt tại nhà – World Spa massage da nang

Hướng dẫn kỹ thuật massage mặt tại nhà - World Spa - massage da nang
  • Bắt đầu: Cho một giọt dầu vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng chà hai lòng bàn tay vào nhau để tạo một chút nhiệt. Bắt đầu từ cổ, sử dụng các chuyển động nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, hướng lên. Đặt biệt chú ý đến khu vực dưới cằm. Lặp lại các chuyển động trong khoản 20s.
  • Di chuyển đến khuôn mặt của bạn, sử dụng các chuyển động tròn, bắt đầu từ bên trong khuôn mặt ra bên ngoài và luôn luôn di chuyển theo hướng đi lên. Bắt đầu từ trung tâm cằm và massage ra tai của bạn.
  • Tiếp theo, di chuyển đến khóe miệng và tiếp tục chuyển động tròn di chuyển dưới vòm xương gò má về phía tai của bạn.
  • Sau đó bắt đầu từ các góc của lỗ mũi và lặp lại. Di chuyển dần dần lên trên khuôn mặt cho đến vùng dưới mắt. Quay trở lại cằm và lặp lại một vài lần.
  • Sau khi hoàn thành, quay trở lại vùng dưới mắt và sử dụng ngón tay trỏ của bạn, bắt đầu từ bên trong lông mày và di chuyển về phía góc ngoài, xoa bóp theo vòng tròn nhẹ nhàng quanh mắt. Lặp lại một vài lần.
  • Tiếp theo, di chuyển sang trán của bạn. Lúc này bạn có thể sử dụng đồng thời tất cả các ngón tay. Bắt đầu từ trung tâm trán với lòng bàn tay hướng xuống dưới. Thực hiện các chuyển động tròn nhỏ bằng đầu ngón tay khi bạn di chuyển từ trung tâm ra ngoài, xuống thái dương. Lặp lại nhiều lần. Bạn cũng có thể thay đổi chuyển động tròn thành chuyển động kéo nhẹ nhàng trên trán.
  • Khi hoàn thành, đặt cả 2 lòng bàn tay lên mặt và rất nhẹ nhàng kéo chúng xuống mặt và bên cổ, đến xương đòn. Lặp lại một vài lần.
  • Sau đó đặt ngón tay phía sau dái tai của bạn và nhẹ nhàng kéo cổ bạn xuống xương đòn và kéo ra về phía vai.
  • Tại thời điểm này, trở lại khuôn mặt của bạn và nhẹ nhàng chạm vào tất cả các điểm với các đầu ngón tay, hãy chắc chắn rằng bao gồm má, xoang, thái dương và trán của bạn.
  • Cuối cùng, sử dụng ngón trỏ và ngón giữa, xoa bóp theo chuyển động tròn các khu vực này trong 30-60s: khóe miệng, 2 bên cánh mũi, thái dương và kết thúc ở giữa mi tâm.

Hãy dành một tuần luyện tập hàng ngày và đôi tay bạn sẽ bắt đầu quen và các động tác sẽ trôi chảy tự nhiên. Massage mặt tại nhà, bên cạnh việc mang lại cho bạn lợi ích sinh lý, còn là một món quà cho chính bạn trong cuộc sống bận rộn của chúng ta.

Xem thêm: các kỹ thuật tự massage dành cho các bộ phận khác nhau của cơ thể

 

World Spa Massage Da Nang

 


Tin tức,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese