tin-tuc

Massage đào thải độc tố

Độc tố là những chất độc hại có thể gây hại cho cơ thể. Mặc dù phần lớn độc tố có nguồn gốc từ thực vật hoặc động vật cũng có thể bao gồm các yếu tố vô cơ hoặc hợp chất, một số trong đó có thể là cần thiết để tạo nên thành phần khoáng chất của tế bào. Các hợp chất hoặc nguyên tố vi lượng này bào gồm nhôm, phốt pho, canxi, kali, natri, clot, sắt, đồng,… Những thành phần này thường chủ yếu tồn tại trong trạng thái hài hòa ổn định, sự dư thừa của một yếu tố có thể gây hại cho cơ thể.

Dạng độc tố phổ biến nhất là những chất được sản xuất bởi vi khuẩn. Các chất độc như vậy được giải phóng bởi các vi sinh vật hoặc xảy ra do vi khuẩn bị tiêu diệt. Các độc tố có thể tìm thấy trong các tế bào hoặc trong máu (nhiễm độc máu). Điều này dẫn đến các triệu chứng tổng quát như sốt, tiêu chảy, nôn mửa, thay đổi nhịp tim và hô hấp.

Các độc tố lưu thông trong máu thường được loại bỏ qua ruột kết, thận, phổi, gan, mật, màng nhầy và tuyến mồ hôi. Các độc tố khác như vi khuẩn và các hạt nhỏ như bụi than thường được trung hòa bởi hệ thống bạch huyết.

Massage giúp đào thải độc tố

Massage rất có lợi trong việc điều trị độc tính. Nó giúp giảm các triệu chứng đau đầu, đau cơ, mệt mỏi và cải thiện chức năng của cơ quan hoặc hệ thống bị ảnh hưởng.

Massage được áp dụng để cải thiện lưu thông máu một cách có hệ thống nhằm đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tốt cho tất cả các mô. Nó cũng được sử dụng để tăng cường tĩnh mạch, rất cần thiết cho việc loại bỏ độc tố.

Các độc tố có thể tồn tại xung quanh các khớp và tạo thành tinh thể. Bệnh gút là một ví dụ.

Tăng cường lưu lượng bạch huyết

Hệ thống bạch huyết rất quan trọng trong điều trị độc tính. Massage giúp tăng lưu lượng bạch huyết. Massage tạo ra áp lực đủ để đẩy bạch huyết qua các khoảng trống giữa các tế bào nội mô của các mạch bạch huyết.

Cải thiện chức năng thận

Các nephron của thận là bộ lọc sinh lý giúp loại bỏ độc tố khỏi máu. Chúng bao gồm axit uric, axit nucleic có nguồn gốc từ thực phẩm hoặc tế bào chết, axit benzoic là một chất độc hại trong trái cây và rau quả được loại bỏ khỏi cơ thể dưới dạng axit hippuric. Massage làm tăng lưu thông máu đến thận do đó cải thiện quá trình lọc và đào thải.

Cải thiện chức năng gan

Một chức năng chính của gan là tiêu diệt các tế bào máu bị bào mòn, vi khuẩn và các chất độc hại. Nó cũng loại bỏ các loại thuốc như penicillin, ampicillin, erythromycin,… Massage hỗ trợ lưu thông máu đến gan và tăng lượng oxy cung cấp cho gan.

Hỗ trợ hô hấp

Chuyển động đầy đủ của lồng xương sườn và thở sâu đều cần thiết cho sự hấp thụ oxy và loại bỏ độc tố.

Loại bỏ độc tố qua da

Da là cơ quan đào thải độc tố, quá trình đào thải của da có thể được tăng cường bởi các động tác massage làm tăng lưu thông cho da và thông thoáng lỗ chân lông.

 

World Spa – Da Nang Massage

ADD : 98 Thạch Lam

Hot Line : (84) 2363 747 368

 

 


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese