tin-tuc

Những lợi ích của massage cho người cao tuổi

Dân số già ngày càng tăng và liệu pháp massage được xem như là một phần của sự chăm sóc tích hợp để đều trị những cơn đau nhức, giảm đau mãn tính và hỗ trợ chăm sóc lâu dài. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, massage mang đến rất nhiều lợi ích đối với người cao tuổi.

Thường xuyên massage cho người cao tuổi giúp thư giãn và làm dịu các tác động của chứng mất trí, huyết áp cao và viêm xương khớp. Bằng cách kết hợp massage vào chế độ chăm sóc sức khỏe thông thường, nhiều người cao tuổi tìm thấy chất lượng cuộc sống tốt hơn và giảm bớt vô số vấn đề về sức khỏe. Điều này cũng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giảm đau mãn tính

Cơn đau mãn tính thường không được báo cáo trong dữ liệu của người cao tuổi do nỗi sợ kỳ thị hoặc cho rằng đó là một phần không thể tránh khỏi của sự lão hóa. Vấn đề này thường không được coi là vấn đề sức khỏe, mặc dù nó được chứng minh là ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối sống thông qua sự gián đoạn giấc ngủ, thói quen hàng ngày và các hoạt động xã hội. Kết hợp liệu pháp massage vào thói quen chăm sóc đã được chứng minh là giúp điều trị đau mãn tính, đặt biệt là ở khớp, vai và đầu gối, đồng thời cải thiện tư thế.

Viện nghiên cứu thần kinh học tại Đại Học Auburn cho biết, massage cho người già thường xuyên có thể tạo ra những thay đổi sinh lý góp phần cải thiện sự cân bằng và kiểm soát tư thế. Đây có thể là một cách để giảm té ngã ở người lớn tuổi.

Bài biết dựa trên các phân tích của Hiệp Hội Massage Hoa Kỳ

World Spa Da Nang Massage Best Massage Da Nang

ADD : 98 Thach Lam, Da Nang , Viet Nam

Hot Line : (84)2363 747 368

 


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese