tin-tuc

Massage trị liệu giúp cân bằng cơ thể

Hầu hết trong chúng ta thuận tay phải, và mọi hoạt động đều có xu hướng liên quan đến tay phải. Và gần như tất cả hoạt mọi động đều được thực hiện phía trước chúng ta, không phải phía sau. Kết thúc của những vấn đề đơn giãn này là sự mất cân bằng đáng kể trong cơ thể.

Là một bác sĩ trị liệu, tôi luôn thực hiện kiểm tra tư thế đối với mọi bệnh nhân mới. Tôi thường thấy một vai của họ cao hơn vai kia, và đôi khi một bên hông cao hơn bên kia. Trừ khi có sự khác biệt về cấu trúc, như bị vẹo cột sống, các cơ thường là nguyên nhân gây ra sự mất cân bằng. Ví dụ, cơ lastissimus ở phía trước vai. Đương nhiên, phía tay thuận của chúng ta có xu hướng mạnh hơn, phần vai thuận được kéo xuống bởi cơ mạnh hơn. Do đó một vai cao hơn vai kia.

Mất cân bằng giữa ngực và lưng trên cũng rất phổ biến. Tư thế khi thực hiện các nhiệm vụ khiến các cơ ngực thường mạnh hơn các cơ giữa 2 xương và bả vai. Sự mất cân bằng ở phía trước và sau thúc đẩy một tư thế trượt và có thể là một nguồn đau cổ và lưng trên cho nhiều người.

Xem thêm: Đau thắt lưng : Nguyên nhân, phương pháp điều trị và giải pháp

Massage trị liệu giúp cải thiện tư thế

Bằng cách sử dụng các kỹ thuật nhào nắn tinh tế, các nhà trị liệu massage thúc đẩy sự phục hồi cân bằng giữa các cơ. Họ có thể cảm nhận các cơ bắp khác nhau và giải quyết những cơ bắp cần kéo dài hoặc tác động đến các huyệt vị trên cơ thể để thúc đẩy thư giản.

Xem thêm : 10 bài tập giúp cải thiện tư thế của bạn

Để cải thiện tư thế và thình trạng mất cân bằng, bao lâu thì bạn nên lên lịch massage?

Massage thường xuyên mang đến rất nhiều lợi ích, nó rất có lợi khi giải quyết sự mất cân bằng mãn tính, có thể mất một vài lần massage để đạt được tiến độ mong muốn, bạn có thể massage hàng tuần hoặc 2-4 tuần.

Gọi cho chúng tôi để đặt lịch cho một massage trị liệu tốt nhất tại Đà Nẵng (84) 2363747368.

World Spa Massage Đà Nẵng – Spa massage trị liệu Đà Nẵng

 


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese