tin-tuc

Liệu pháp massage điều trị viêm khớp

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp để điều trị viêm khớp, giảm đau khớp hoặc các chiệu chứng của viêm khớp ? Nếu bạn đang bị đau khớp hoặc các chiệu chứng của viêm khớp, liệu pháp massage có thể được tích hợp vào kế hoạch kiểm soát cơn đau của bạn, mang lại cho bạn sự nhẹ nhõm mà bạn đang tìm kiếm.

Liệu pháp massage là một phương pháp điều trị viêm khớp tự nhiên sẽ không chữa khỏi viêm khớp nhưng có thể giúp giảm đau bằng cách phá vỡ sự kết dính của các mô quanh khớp. Các chuyên gia trị liệu massage có thể điều trị đau khớp bằng cách cách ly các mô bị ảnh hưởng và sử dụng một lực vừa đủ để phá vỡ các mô sợi xung quanh khớp, thông qua một quá trình ma sát quanh các khớp. Ngoài ra các nhà trị liệu còn có thể kết hợp các phương pháp bấm huyệt và áp lực sâu để giải phóng các cơ bắp. Các kỹ thuật massage được hỗ trợ có thể giúp các khớp duy trì tính linh hoạt.

Viêm khớp và đau khớp làm cho các cơ trong cơ thể bị căng thẳng do các tín hiệu đau được gưởi từ hệ thống thần kinh và sự chuyển động bị hạn chế. Massage trị liệu là một phương pháp điều trị viêm khớp tuyệt vời vì nó làm giảm lượng tín hiệu căng thẳng và hormone gây ức chế mà cơ thể tạo ra trong phản ứng với cơn đau. Để giúp giảm đau, xoa bóp làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực bị tổn thương và tăng chức năng của hệ thống miễn dịch. Khi cơ thể ở trạng thái cân bằng, nó làm tăng sản xuất chất lỏng hoạt dịch giúp bôi trơn và bảo vệ các khớp. Hot stone massage cũng có lợi trong việc điều trị viêm khớp của bạn vì nhiệt làm tăng lưu thông và cho phép các cơ bắp thư giãn và giải phóng hiệu quả hơn.

foot massage

Nếu bệnh viêm khớp của bạn đang có chiều hướng xấu đi, tốt nhất không nên mát xa trực tiếp vào các khu vực bị ảnh hưởng vì nó có thể làm bệnh nặng thêm. Nên thực hiện thói quen thường xuyên là tự chăm sóc và xoa bóp.

Massage trị liệu là một phần không thể thiếu trong điều trị viêm khớp cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Massage không chỉ là cách tự nhiên và an toàn giúp giảm căng thẳng, đau đớn và suy nhược do căn bệnh này mang lại, mà nó còn giúp tăng cường cơ bắp và các khớp, từ đó ta có một cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng chất lượng cuộc sống cho người bị viêm khớp.

Nếu bạn quan tâm đến liệu pháp massage trong quá trình điều trị viêm khớp của bạn hãy liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ trị liệu viên được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp bạn giảm đau và đạt được cuộc sống khỏe mạnh hơn. Gọi cho chúng tôi theo Hot Line (84) 2363 747 368.  ADD: 98 Thach Lam st, Đà Nẵng City.

World Spa & Massage – Spa trị liệu hàng đầu tại Đà Nẵng.


Tin tức,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese