tin-tuc

Liệu pháp Massage điều trị huyết áp cao

Huyết áp cao là gì?

Huyết áp cao hay còn gọi là tăng huyết áp, ảnh hưởng đến 1/3 người lớn tuổi trên thế giới. Huyết áp cao được xác định bằng cách đo huyết áp tâm thu vượt quá 140 mmHg hoặc huyết áp tâm trương vượt quá 90 mmHg. Huyết áp tâm thu liên quan đến áp lực trong động mạch khi tim đập, huyết áp tâm trương là áp lực trong các động mạch ở giữa nhịp đập của tim. 

Bình thường cơ thể sẽ bị huyết áp cao trong quá trình gắng sức. Tuy nhiên, nếu huyết áp của một người luôn cao, họ có nguy cơ bị đột quỵ và bệnh tim, 2 nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở người cao tuổi. Tăng huyết áp thường không được chú ý, vì không có triệu chứng bên ngoài rõ ràng liên quan đến bệnh. Tình trạng này thường được chẩn đoán tại phòng mạch của bác sĩ khi khám sức khỏe định kỳ.

Các nguyên nhân góp phần tăng huyết áp

Nhiều yếu tố lối sống góp phần tăng huyết áp, bao gồm : hút thuốc lá, uống quá nhiều rựu bia, thiếu tập thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống không lành mạnh và thừa cân. Thuốc hạ huyết áp là phương pháp điều trị chính cho tăng huyết áp thông thường.

Áp dụng Massage điều trị huyết áp cao

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng liệu pháp massage cho những người bị huyết áp cao có thể giảm đáng kể cả huyết áp tâm trương và tâm thu.

Một nghiên cứu được đăng bởi Tạp Chí Liệu Pháp Massage cũng khẳng định rằng liệu pháp massage giúp giảm huyết áp cao và các triệu chứng liên quan. Các đối tượng trong nghiên cứu được massage 30 phút 1 buổi và 10 buổi trong 5 tuần. Các đối tượng, tất cả những người bị tăng huyết áp, đều giảm huyết áp, giảm trầm cảm và bực bội, giảm nồng độ Cortisol trong mẫu nước tiểu và nước bọt của họ.

Điều trị massage là an toàn, không tác dụng phụ và làm dịu chứng tăng huyết áp, đặt biết đối với những người thường xuyên bị căng thẳng. Nếu được điều trị thường xuyên, bệnh nhân được cải thiện lâu dài về mức độ căng thẳng và nhịp tim.

Nếu bạn đang đang suy nghĩ về việc áp dụng liệu pháp massage vào quá trình điều trị huyết áp cao của mình, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn. Đối với chúng tôi massage không chỉ là để thư giãn, mà còn là chữa trị các vấn đề về sức khỏe của Quý Khách.

World SpaDa Nang Massage SpaThe Best Spa in Da Nang

ADD : 98 Thạch Lam st, Da Nang City, Viet Nam

Hot Line : (84) 2363 747 368


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese