tin-tuc

INTEGRATIVE MASSAGE – LIỆU PHÁP THAY ĐỔI CUỘC SỐNG

Integrative massage là gì?  Và liệu nó mang đến cho khách hàng những gì?

Integrative massage hay còn gọi là massage tích hợp, có nghĩa là đưa ra một liệu pháp điều trị dài hạn, xác định nghuyên nhân gốc rễ cho khách hàng.

Hiệu quả của Massaage tích hợp

Massage tích hợp khách với massage thông thường như thế nào ? Về cơ bản massage thường xuyên là phương pháp điều trị ngắn hạn, trong khi massage tích hợp cung cấp các giải pháp về lối sống. Để cung cấp một massage tích hợp, cần một tư duy cởi mở, hiểu rõ sự kết hợp của cơ thể – năng lượng – tâm trí, cảm xúc và cách khách hàng tương tác với môi trường xung quanh.

Ví dụ : Nếu một khách hàng đến với chúng tôi phàn nàn về đau cổ. Chúng tôi có thể cho họ xoa bóp trên cổ và vai giúp tạm thời giảm đau. Khách hàng có thể đến với chúng tôi một vài lần nhưng họ sẽ không đến nữa vì cơn đau cổ vẫn quay trở lại. Nếu chúng ta thay vì chỉ đơn giản là áp dụng xoa bóp cổ và vai. Bởi vậy điều chúng ta cần là chẩn đoán khách hàng của chúng ta kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân gốc rễ cho cơn đau của họ, sau đó cung cấp cho họ một giải pháp lâu dài, loại bỏ cơn đau cổ của họ mãi mãi.

Khi chúng tôi cung cấp các giải pháp thực sự thay vì chỉ giảm nhẹ tạm thời, khách hàng không chỉ được chữa khỏi và biết ơn, họ sẽ tiếp tục quay lại với những nhu cầu khác, cũng như giới thiệu với gia đình và bạn bè của họ. Mặt khác, nếu khách hàng không tìm thấy giải pháp bền vững với chúng tôi, họ sẽ không quay lại trong một viễn cảnh dài hạn và họ cũng sẽ không giới thiệu chúng tôi cho những người khác.

Vì vậy, khi chẩn đoán chính xác khách hàng của mình, chúng tôi có thể điều chỉnh việc trị liệu theo nhu cầu cá nhân của họ và điều này mang lại phương pháp điều trị hiệu quả.

Chúng tôi luôn cung cấp một liệu pháp điều trị lâu dài cho những nhu cầu về sức khỏe của bạn với nhiều giá ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

HOT LINE : 02363 747 368

ADD : 98 Thạch Lam st, Đà Nẵng

World Spa – Da Nang Spa Uy Tín


Tin tức,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese