tin-tuc

HERBAL COMPRESSES MASSAGE – Massage bằng túi thảo dược (P2)

Những bài viết trước, tôi đã giới thiệu đến các bạn về herbal massage, nguồn gốc và những lợi ích của nó. Hôm nay tôi muốn đi sâu hơn về những kỹ thuật massage với túi thảo dược.

Như các bạn đã biết, từ xa xưa con người đã sử dụng các loại thực vật để chữa lành vết thương, bệnh tật và giữ gìn sức khỏe. Ngay cả y học hiện đại cũng bị ảnh hưởng bởi các phương pháp cổ truyền, rất nhiều loại thuốc ngày nay có nguồn gốc từ thảo dược. Những phương pháp điều trị này đang được phổ biến khắp nơi trên thế giới, chúng thường được gọi là phương pháp điều trị thay thế hoặc bổ sung. Herbal massage sử dụng nhiều tinh chất của thảo mộc và được massage vao da của người nhận thông qua herbal ball.

herbal Massage

KỸ THUẬT HERBAL COMPRESSES MASSAGE

Khi bạn sử dụng kỹ thuật này, nó kích thích nhiều khía cạnh của cơ thể  và tâm trí bạn. Khi các Herbal ball được kết hợp vào các động tác massage có thể đem đến nhiều lợi ích khác nhau như thư giãn, tẩy tế bào chết, giải độc, giảm béo, … hiệu quả liên quan trực tiếp đến thành phần thảo dược trong túi và các công thức điều phối bí truyền của nó. Thông thường, trước khi massage bằng túi thảo dược, các nhà trị liệu sẽ massage bằng dầu để tạo độ ẩm cho da, nhưng herbal massage cũng có thể được áp dụng một cách riêng lẻ.

Thời gian trung bình của một buổi massage bằng túi thảo dược là 40 – 70 phút (có thể lâu hơn nếu bạn kết hợp thêm các loại massage khác). Trước khi áp dụng phương pháp trị liệu này bạn nên tìm hiểu mình có bị dị ứng với loại thảo mộc đặc biệt nào không? Da bạn có mẫn cảm với nhiệt? Điều này giúp các nhà trị liệu xác định được tinh chất, áp suất, số lần lặp lại và nhiệt độ sẽ áp dụng trong buổi điều trị.

>>> Herbal massage (p1) 

World Spa – Da Nang Spa tốt nhất.

ADD 98 Thạch Lam

Hot Line (84) 2363 747 368


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese