tin-tuc

Những điều chỉ có ở một Spa trị liệu hàng đầu

Khi bạn đọc được ở đâu đó thông tin về một spa đẳng cấp với vô số liệu trình phục hồi sức khỏe theo tiêu chuẩn, cơ sở vật chất sang trọng, hay những thông tin đánh giá tốt của các khách hàng, vân vân và vân vân. Và những quảng cáo đó đương nhiên chứng minh được đẳng cấp thực sự của một spa, ngay lập tức bạn muốn thử nghiệm nó. Nhưng liệu đó chỉ là quảng cáo, pr hay thực sự tốt như bạn nghĩ, và liệu đó có phải thực sự là những điều bạn mong muốn?

Đối với tôi, một spa hàng đầu không phải chỉ là nơi bạn bỏ tiền để mua sự thư giãn và thoải mái mà còn là nơi chăm lo sức khỏe cho bạn, nơi bạn có thể tĩnh tâm, an lạc và tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng và chậm rãi.

Theo tôi, một spa hàng đầu cần có những điều :

Không gian thư giãn

Một spa hàng đầu không cần quá sang trọng và đẳng cấp, nhưng nó phải đẹp và sạch sẽ, thiết kế và cách bài trí các chi tiết nhỏ rất quan trọng. Một không gian tốt sẽ giúp khách hàng thư giãn tốt hơn. Hãy chắc chắn rằng căn phòng luôn ấm áp với ánh sáng vừa đủ, nến và âm nhạc.

Biết lắng nghe

lắng nghe những gì khách hàng nói, đôi khi những điều được đề cập đến thực sử trở nên quan trọng.

Biết quan tâm

Giảm giá cho khách hàng thân thuộc. Ghi lại ngày sinh nhật hoặc lập kế hoạch giữa các cuộc hẹn, chắc chắn bạn sẽ thích thú khi họ nhớ một cái gì đó mà bạn đã đề cập trong một cuộc hẹn trước đây. Một spa tốt luôn cho bạn biết họ quan tâm đến bạn và sức khỏe của bạn, điều đó cũng giúp bạn tin tưởng vào phương pháp điều trị của họ.

the-best-spa-in-da-nang

World Spa – the best spa da nang

Biết đồng cảm

Hiểu khách hàng cần gì và muốn gì, đôi khi từ những chi tiết nhỏ nhưng đủ để họ hiểu hơn về cảm giác của bạn và cơ thể bạn đang phản ứng như thế nào. Đôi khi chỉ từ cách biểu lộ hoặc ngôn ngữ cơ thể, họ đã cảm nhận được những gì bạn muốn.

Lưu giữ thông tin khách hàng

Lưu giữ chi tiết về hồ sơ khách hàng một cách an toàn, các phương pháp trị liệu và bất kỳ ghi chú nào về phản ứng tốt hoặc xấu, điều đó sẽ có lợi cho việc áp dụng các phương pháp điều trị sau này của bạn.

Kỹ thuật tốt

Điều quan trọng nhất mà một spa trị liệu cần có là những chuyên gia điều trị tốt với kỹ thuật massage luôn được cập nhật liên tục cùng với sự phát triển cá nhân.

 

Nếu bạn cảm thấy những điều trên là tốt và phù hợp với bạn, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

 

World Spa – Best Massage Da Nang

ADD : 98 Thạch Lam st, Đà Nẵng City

Hot Line : 02363 747 368

岘港按摩

 


Tin tức,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese