tin-tuc

The Best Spa In Da Nang

World Spa Massage. Địa điểm tin cậy để chăm sóc sức khỏe tại Đà Nẵng

Cùng với sự phát triển nhanh chóng tại thành phố Đà Nẵng là nhu cầu chăm sóc sức khỏe và trị liệu của đông đảo khách hàng địa phương và du khách quốc tế, để đáp ứng nhu cầu đó có không ít spa đà nẵng đã xuất hiện với đa dạng các dịch vụ khác nhau. Tuy vậy World Spa Massage – the best spa in da nang là một trong những spa tốt và uy tín lâu đời tại Đà Nẵng với kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực massage trị liệu và chăm sóc da vẫn luôn bảo tồn những kỹ thuật tinh túy nhất và thường xuyên áp dụng, nâng cao những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và đa dạng.

World Spa tọa lạc tại 98 Thạch Lam gần bãi biễn Mỹ Khê ngay trung tâm du lịch của thành phố Đà Nẵng. Với không gian yên tĩnh, không khí biển trong lành là nơi thích hợp để Quý khách có những giây phút thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

the-best-spa-in-da-nang

World Spa Massage – địa chỉ spa da nang uy tín nhất miền trung

Đội ngũ nhân viên trị liệu chuyên nghiệp

Spa được thiết kế bởi mô hình hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo từ những chuyên gia trong lĩnh vực massage trị liệu – bấm huyệt, chăm sóc da từ mức cơ bản đến chuyên sâu. Vì thế đây luôn là điểm đến hàng đầu của các khách hàng địa phương cũng như du khách quốc tế trong số các đà nẵng spa. Chúng tôi luôn tự hào nhiều năm trong top “the best spa in da nang”

Các nhân viên được đào tạo bài bản và nâng cao tay nghề thường xuyên, đó là lý do đến với World Spa bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật massage trị liệu tuyệt vời nhất. Các kỹ thuật bấm huyệt, massage nổi tiếng trên thế giới như Body massage của Thụy Điển, Thai massage, Shiatsu Massage Nhật Bản,… bên cạnh đó còn có các kỹ thuật massage mới như bamboo massage (massage tre), four hands massage (massage 4 tay),…

the-best-spa-in-da-nang

World Spa Massage – Với đội ngũ nhân viên trị liệu massage da nang tốt nhất miền trung

Các dược liệu của World Spa điều có xuất xứ từ thiên nhiên và được thẩm định kỹ càng

Đá nóng massage có nguồn gốc từ đá núi lửa, đá Thạch Anh tự nhiên

Muối tắm được lấy từ đá muối Hymalaya nguyên khối

Tinh dầu massage được làm thủ công từ dầu oliu và dầu dừa

Các dược thảo dùng để ngâm chân, tẩy da chết, đắp mặt nạ, chăm sóc da,… đều có xuất xứ từ thiên nhiên và được World Spa kết hợp sử dụng dựa trên những bí quyết độc đáo.

the best spa in da nang

Đá nóng và các dược liệu 100% tự nhiên – World spa da nang massage

Các giải pháp chăm sóc sức khỏe và trị liệu thư giãn toàn diện, chăm sóc da tại đây luôn được yêu thích vì sự kết hợp độc đáo giữa các dược liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại. World Spa Massage luôn có giải pháp phù hợp cho mọi khách hàng.

// Thiết kế nhà Đà Nẵng

Để cám ơn sự tin yêu của khách hàng, World Spa Massage luôn dành những ưu đãi cực khủng để tri ân đến Quý Khách, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với chi phí thấp nhất. Đó cũng là món quà tri ân của chúng tôi để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng sau nhiều năm hoạt động.

the-best-spa-in-da-nang

World Spa – Top Da Nang Spa

Để biết thêm các dịch vụ hay các chương trình ưu đãi, Quý khách có thể gọi điện Hot line: 0934 780 168 hoặc tới ngay cơ sở World Spa Massage Đà Nẵng tại địa chỉ 98 Thạch Lam – Đà Nẵng để được tư vấn.

 


World Spa Massage – The best Spa Da Nang – Top Spa Massage tốt và Uy tín nhất Đà Nẵng

 

 

 

 


Tin tức
Bình luận (5)

Great, I really like it! Youre awesome

I simply wanted to write a quick message to be able to express gratitude to you for all of the nice solutions you are giving out here. My time intensive internet lookup has at the end been honored with wonderful points to go over with my guests. I 'd point out that most of us site visitors are quite blessed to be in a wonderful place with so many marvellous people with beneficial plans. I feel very grateful to have seen the webpage and look forward to some more entertaining times reading here. Thanks a lot once again for a lot of things.

My husband and i ended up being absolutely excited that Chris managed to carry out his web research via the precious recommendations he acquired in your web page. It is now and again perplexing to just happen to be giving out ideas which usually a number of people may have been making money from. And now we fully grasp we have got the website owner to appreciate for that. The entire illustrations you have made, the simple website menu, the relationships your site assist to promote – it is everything unbelievable, and it is leading our son and our family recognize that this theme is pleasurable, which is certainly particularly fundamental. Thanks for everything!

I'm commenting to let you understand what a wonderful encounter my princess encountered browsing your web site. She came to find several things, with the inclusion of what it is like to have an excellent teaching spirit to let other individuals easily comprehend some tricky things. You undoubtedly surpassed our desires. Thank you for giving such necessary, dependable, educational and cool tips about the topic to Tanya.

I must voice my admiration for your generosity for people that need help with this particular subject matter. Your real dedication to getting the solution along appears to be extremely significant and has consistently permitted girls much like me to achieve their desired goals. Your new useful publication indicates this much to me and further more to my fellow workers. With thanks; from everyone of us.

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese