tin-tuc

Lợi ích của Thiền và Massage

Xã hội ngày càng phát triển, con người bị cuốn vào guồng quay của công việc, kết quả là chúng ta ngủ ít hơn và ngày càng căng thẳng hơn từ cơ thể cho đến tâm trí. Massage được nhắc đến nhiều như một liệu pháp an toàn cho cả tinh thần và thể chất. Bên cạnh đó, bạn có thể tăng cường những lợi ích của massage hơn nữa bằng cách thiền định.

Thiền là vận chuyển tâm trí của bạn sang một điểm tham chiếu duy nhất. Bạn có thể làm điều này bằng cách tập trung vào hơi thở, cảm giác của cơ thể hoặc một từ hay cụm từ được gọi là “chú”. Ý tưởng của thiền là hướng sự chú ý của bạn ra khỏi những suy nghĩ mất tập trung và tập trung vào khoảnh khắc hiện tại. Điều này nói dễ hơn làm và thường đòi hỏi rất nhiều thực hành.

Thiền giúp bạn cân bằng trạng thái cảm xúc. Nó làm giảm căng thẳng và có thể giúp bạn ưu tiên những gì quan trọng với bạn và những gì quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tâm trí của chúng ta thường có xu hướng lo lắng về những điều chúng ta không thể kiểm soát được. Khi bạn Thiền, bạn rèn luyện tâm trí của bạn loại bỏ những suy nghĩ khó khăn.

Thiền và massage đã được sử dụng trong hàng ngàn năm nay. Ngày nay, mọi người từ mọi tầng lớp, không chỉ là người giàu, có thể trải nghiệm những lợi ích của cả massage và thiền. Khi bạn kết hợp cả massage và thiền hiệu quả có thể đến ngay lập tức.

Xem thêm :  Lợi ích của thiền

Cho dù massage tuyệt vời như thế nào, một sốkhách hàng của chúng tôi vẫn bận rộn với những căng thẳng của cuộc sống và cuối cùng ra về với những căng thẳng đó. Một số người trong chúng ta khó có thể tập trung vào việc massage và không để tâm trí nghỉ ngơi. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tiến đến thiền và giữ tâm trí nghỉ ngơi trong một buổi trị liệu massage?

Đây là những gì bạn có thể làm

  • Khi một ý nghĩ, hình ảnh hoặc cảm giác cơ thể nào đó đi vào tâm trí bạn, chỉ cần quan sát nó mà không bị gắn bó với nó.
  • Để những suy nghĩ xuất hiện một cách tự nhiên, tâm trí bạn nghĩ về chúng và sau đó để chúng trôi qua.
  • Có thể tự hỏi một hoặc nhiều trong số những suy nghĩ này, nhưng đừng để tâm trí bạn bị cuốn vào bất kỳ điều gì. Hít một hơi thật sâu vầ tập trung vào việc thở ra.

Trong cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ thiếu những yếu tố gây căng thẳng. Điều quan trọng là chúng ta học cách kiểm soát căng thẳng của mình. Một buổi massage có thể khiến cơ bắp, gân và khớp của bạn thư giãn hơn. Thiền giúp lấp đầy tâm trí của bạn với sự yên bình và tĩnh lặng. Hai liệu pháp này cho phép chúng ta giải quyết căng thẳng và sống một cuộc sống hạnh phúc, cân bằng hơn.

World Spa – Massage Spa Đà Nẵng

ADD : 98 Thạch Lam

Hot Line : (84) 2363 747 368


Tin tức, , ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese