tin-tuc

5 tư thế yoga đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà hàng ngày

Tôi chắc chắn rằng, hầu hết trong chúng ta đều muốn tập thể dục hàng ngày để giữ dáng, giữ gìn sức khỏe. Nhưng cuộc sống bận rộn ngày nay không cho phép chúng ta có nhiều thời gian hay động lực để duy trì. Yoga là một cách dễ dàng và hiệu quả nhất để giữ gìn sức khỏe, dưới đây là 5 tư thế yoga đơn giản mà các bạn có thể thực hiện tại nhà, hàng ngày.

1. Shavasana (tư thế xác chết)

Shavasana có nghĩa là nằm như một xác chết, bằng cách cố gắng dồn tất cả trọng lượng của bạn xuống đất và nằm như một xác chết vô hồn. Điều này cực kỳ có lợi cho sự thư giãn và thiền định.

2. Bhujangasana (tư thế rắn hổ mang)

Nằm sấp, giữ mỗi lòng bàn tay của bạn ở 2 bên ngực tương ứng, hít vào và từ từ nâng đầu, ngực và bụng lên khỏi mặt đất, bằng cách đặt áp lực lên tay. Sau một hoặc 2 phút, thở ra từ từ và trở lại vị trí bắt đầu.

3. Balasana (tư thế thai nhi)

Với Balasana, cơ thể phải úp xuống sàn trong tư thế của thai nhi. Nằm sấp, từ từ hít vào và nâng cơ thể lên bằng tay và di chuyển trở lại cho đến khi chân chạm vào mông. Nó tốt cho đau đầu và đau lưng. Hãy chắc chắn rằng trán của bạn chạm đất trong tư thế này.

4. Thrikonasana (tư thế tam giác)

Đứng thẳng với 2 chân cách nhau 60 cm. Xoay bàn chân phải sang bên phải, đưa tay trái lên sát tai và uốn cong về phía bên phải. Lặp lại ở phía bên kia. Tư thế Thrikonasana giúp cải thiện tính linh hoạt của cơ thể và tăng cường sức mạnh cho lưng và thân mình.

tư thế yoga đơn giản tập tại nhà

World Spa – Massage spa da nang

5. Uttanasana (tư thế uốn cong về phía trước)

Đứng thẳng với 2 chân song song với hông. Từ từ gập người về phía trước trong khi thở ra. Bạn có thể đi về phía trước nhưng cố gắng giữ mắt cá chân của bạn trong khi làm như vậy. Tư thế này có lợi cho hệ thống thần kinh.

Thực hiện các tư thế yoga đơn giản này hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng, duy trì cân bằng cảm xúc và ngủ ngon.

Xem thêm : Sự kết nối giữa Thái massage và yoga (yoga dành cho người lười) 

World Spa Massage

 


Tin tức

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese