tin-tuc

Sự kết nối giữa massage Thái và Yoga

Thái massage và yoga Thái có cùng một nguồn gốc. Thái massage có nguồn gốc từ Thái Lan, được sáng tạo bởi một nhà sư Ấn Độ, cũng là người truyền bá yoga ở nước này như một phần của liệu pháp tâm linh. 

Thai Massage là liệu pháp căng cơ, bấm huyệt với mục đích đạt được sự cân bằng giữa cơ thể và tinh thần, Thai massage giúp năng lượng trong cơ thể được lưu chuyển để đạt được sự thư giãn và chữa bệnh. Ở một số nơi, Thai massage còn được gọi là Thai Yoga massage.

Sự kết hợp giữa massage và yoga Thái

Massage và yoga Thái đều bắt nguồn từ các nguyên tắc tâm linh. Bạn có thể nghĩ rằng yoga là một phương pháp để vặn vẹo cơ thể và đạt được những khả năng tuyệt vời, nhưng mục đích chính của yoga là làm cho bạn có được sự kết nối với môi trường xung quanh bằng cách khuyến khích sự phát triển của nhận thức và ý thức.

Mục đích này tương tự như của massage Thái. Massage Thái không chỉ nhằm mục đích thư giãn cơ bắp mà còn tạo điều kiện cho nguồn năng lượng đi qua cơ thể và chữa trị cơ thể chúng ta.

Massage Thái có những lợi ích tương tự như yoga và đôi khi được gọi là yoga cho những người lười biếng, thay vì miệt mài trong phòng tập yoga, bạn có thể đến một spa chuyên về massage Thái và trải nghiệm những lợi ích chữa bệnh tương tự.

Có sự khác biệt nào giữa massage Thái và yoga?

Có một vài điều cho cả hai khác nhau. Điều đầu tiên là yoga có thể được thực hành một mình trong khi massage Thái cần phải có nhà trị liệu.

Đối với yoga, bạn cần sự luyện tập, thời gian, cống hiến, để đạt được những lợi ích tối đa. Một massage Thái với những lợi ích tuyệt vời tương tự chỉ mất khoảng 1 giờ với sự giúp đỡ của một chuyên gia trị liệu.

Bạn đang cần một liệu pháp để chữa bệnh và thư giãn thể chất lẫn tinh thần? Liên hệ với World Spa ngay hôm nay để được massage Thái tốt nhất ở Đà Nẵng!

Xem thêm về dịch vụ Thai Massage tại World Spa: http://worldspa.vn/bang-dich-vu-2/thai-massage/

World Spa

 


Tin tức,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese