tin-tuc

5 Tác dụng chăm sóc da của than hoạt tính

Than hoạt tính được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, vỏ trấu, gáo dừa, tre,… Hiện nay than hoạt tính được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là làm đẹp, dưới đây là 5 tác dụng chăm sóc da của than hoạt tính

1. Làm sạch sâu

Than hoạt tính là nguyên liệu tự nhiên không có hóa chất nên nó thường được sử dụng cho những nơi nhạy cảm nhất của da. Than hoạt tính có tác dụng hút các bụi bẩn và các chất khác trên bề mặt da.

Than hoạt tính tinh khiết có thể hấp thụ tạp chất đến 200 lần trọng lượng của nó, khiến nó trở thành nguyên liệu hoàn hảo để làm mặt nạ loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn.

2. Kích thích sản xuất collagen và elastin

Collagen giúp làm đầy đặn da còn elastin làm săn chắc da.

3. Đánh bay mụn đầu đen

Nếu bạn đang vật lộn với mụn đầu đen và dường như không thể loại bỏ chúng, than hoạt tính có thể chính xác là những gì bạn cần. Trong trường hợp này, bột than hoạt tính có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị tại chổ hiệu quả trên các khu vực cứng đầu nhất.

4. Cân bằng da nhờn

Than hoạt tính còn có tác dụng cân bằng da nhờn. Mặc dù vậy, không nên lạm dụng nó, một hoặc hai lần mỗi tuần là nhiều, để tránh làm khô da quá nhiều.

5. Tẩy tế bào chết

Kết cấu của than hoạt tính biến nó thành công cụ hữu ích để tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Nó giúp loại bỏ vi khuẩn, bã nhờn và tế bào da chết khỏi mặt, bên cạnh đó, đặt tính kháng khuẩn của nó có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng da.

 

Xem thêm : Cách tẩy tế bào chết bằng cà phê

Hướng dẫn làm mặt nạ than hoạt tính

7 bước chăm sóc da hàng ngày để có làn da sáng

World Spa


Góc làm đẹp,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese