tin-tuc

7 bước chăm sóc da ban đêm cần làm để có làn da sáng

Bạn có bao giờ nhận thấy làm thế nào phụ nữ Hàn Quốc có làn da hoàn hảo nhất? Hầu hết chúng ta đều cho rằng đó là vấn đề về gen. Khái niệm này hoàn toàn sai. Phụ nữ Hàn Quốc có những bước chăm sóc da tỉ mỉ để có được vẻ ngoài không tỳ vết đó. Dưới đây là các phương pháp chăm sóc da ban đêm mà phụ nữ Hàn Quốc vẫn cần mẫn thực hiện hàng ngày.

1. Tẩy trang

Điều quan trọng là bắt đầu từ mắt vì khu vực này rất nhạy cảm với xúc giác và chuyển động. Tẩy trang mắt của bạn với chất tẩy rửa hoặc dầu làm sạch tốt. Nếu bạn đang sử dụng một thỏi son lâu trôi, hãy loại bỏ nó bằng cách sử dụng loại sữa rửa mặt yêu thích của mình.

2. Làm sạch

Sau mắt và môi, sử dụng sữa rửa mặt gốc dầu chất lượng tốt trên mặt và cổ của bạn. Massage với sữa rửa mặt bằng cách sử dụng chuyển động tròn và lau sạch.

Bạn cũng có thể tự làm sữa rửa mặt ở nhà. Đối với da khô, tôi khuyên bạn nên trộn một thìa sữa chua và một thìa mật ong. Đối với da dầu, sử dụng 2/3 thìa sữa. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa mặt bằng nước ấm sau khi sử dụng các loại sữa rửa mặt tự chế này.

3. Tẩy tế bào chết

Tẩy da chết vài lần trong tuần là rất quan trọng, nhưng không nên quá nhiều nếu bạn không muốn gây kích ứng da. Tập trung nhiều hơn vào vùng chữ T và các khu vực xung quanh mũi.

Xem thêm : Cách tẩy tế bào chết bằng coffee

4. Refresh

Sau khi tẩy da chết, hãy thoa một loại nước rửa loại tốt để loại bỏ bất kỳ chất tẩy rửa còn sót lại và các chất bẩn khỏi da của bạn.

Đối với da dầu hoặc da hỗn hợp, hãy sử dụng nước hoa hồng hoặc các loại nước thảo mộc tự nhiên.

5. Kem dưỡng mắt

Nhẹ nhàng thoa kem mắt quanh vùng mắt, điều này giúp loại bỏ nếp nhăn và giúp làn da quanh mắt hấp thụ tốt hơn.

Xem thêm : 5 bước để có làn da khỏe mạnh

6. Kem dưỡng ẩm

Massage với kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn

7. Kem dưỡng da ban đêm

Khi bạn đạt đến bước này, khuôn mặt của bạn sẽ trông giống như một chiếc bánh ngọt nhiều lớp, dẻo dai và ẩm ướt. Thoa kem dưỡng da ban đêm yêu thích của bạn và sẵn sàng để đi ngủ.

Thực hiện những thói quen này ít nhất một lần một tuần để bắt đầu nhận thấy sự khác biệt.

Xem thêm về dịch vụ facial tại World Spa

 

World Spa

 


Góc làm đẹp

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese