tin-tuc

Massasge – Phương pháp điều trị đau cơ xơ hóa

Đau cơ xơ hóa là một trong những rối loạn dễ bị nhầm lẫn nhất trong y khoa hiện nay. Hội chứng này gây ra bởi sự tác động từ bộ não của bạn tới việc xử lý tín hiệu đau. Những người bị đau cơ xơ hóa thường bị chẩn đoán sai. Bệnh nhân trải qua đau đớn và mệt mỏi nghiêm trọng, cuối cùng tìm đến bác sĩ khi cơn đau của họ đã mãn tính, lan rộng.

Nguyên nhân gây đau cơ xơ hóa

Nếu bạn đang bị đau cơ xơ hóa, điều quan trọng là bạn phải biết rằng đây là một rối loạn được ghi nhận, nổi đau, sự mệt mỏi mà bạn cảm nhận là có thật. Đau cơ xơ hóa là do mất cân bằng các chất điều chỉnh cơn đau trong não, bao gồm norepinephrine và serotonin. Bởi vì gốc rễ vấn đề là ở não, nên thuốc giảm đau hay thuốc chống viêm không cải thiện được cơn đau.

Đau cơ xơ hóa có thể ảnh hưởng đến bệnh nhân ở mọi lứa tuổi và rất khó để những người bị đau cơ xơ hóa có thể chẩn đoán chính xác.

Mọi người thường không muốn chẩn đoán đau cơ xơ hóa vì sự chủ quan hoặc tin rằng đó là một tình trạng không thể điều trị, thay vào đó họ cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia khác để cố gắng tìm ra nguồn gốc của cơn đau và mệt mỏi.

Phương pháp điều trị đau cơ xơ hóa

Các phương pháp điều trị bằng dược phẩm bao gồm các loại thuốc giúp cân bằng các chất điều chỉnh cơn đau. Nhưng những loại thuốc không phải không có tác dụng phụ, chúng có thể gây tăng cân và mệt mỏi.

Những người bị đau cơ xơ hóa có thể muốn sử dụng các lựa chọn toàn diện hơn để bổ xung cho kế hoạch điều trị của bác sĩ. Giống như nhiều bệnh mãn tính khác, căng thẳng làm cho chứng đau cơ xơ hóa tồi tệ hơn, vì vậy các giải pháp làm giảm sự căng thẳng có thể làm giảm mức độ của các chất truyền tín hiệu đau. Một số người cho biết rằng, tập thể dục và ngủ ngon là những phương pháp hữu ích khác để kiểm soát chứng đau cơ xơ hóa.

Massage có thể giúp điều trị các triệu chứng đau cơ xơ hóa

Nghiên cứu về massage trị liệu cho thấy nó có thể là một phần của kế hoạch điều trị tích hợp cho chứng đau cơ xơ hóa. Massage có khả năng giảm đau, cải thiện giấc ngủ và giảm mệt mỏi cho những người mắc hội chứng đau cơ xơ hóa.

Sức khỏe tinh thần của bạn cũng có thể cải thiện khi massage, vì massage làm giảm trầm cảm và lo lắng ở các bệnh nhân đau cơ xơ hóa. Điều này rất quan trọng vì những người mắc chứng đau cơ xơ hóa thường chiến đấu với chứng trầm cảm đáng kể và sự căng thẳng, ảo não vì phải sống chung với tình trạng của họ.

Bằng cách cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm căng thẳng, giảm đau và tăng chất lượng giấc ngủ, một nghiên cứu cho biết rằng massage có thể khiến một số bệnh nhân giảm sự phụ thuộc vào thuốc giảm đau.

Thực hiện một phương pháp tích hợp để kiểm soát chứng đau cơ xơ hóa của bạn

Nếu bạn thường xuyên trải qua những cơn đau nhức và mệt mỏi, điều quan trọng là gặp bác sĩ để loại trừ các nguyên nhân như vấn đề về tuyến giáp hoặc trầm cảm. Trước kia chẩn đoán đau cơ xơ hóa khá khó khăn vì bạn cần khám tất cả 18 điểm đau để khẳng định hội chứng. Ngày nay, chẩn đoán đau cơ xơ hóa có thể được thực hiện nếu một người đã có triệu chứng đau lan rộng hơn 3 tháng mà không có nguyên nhân y khoa khác tác động.

Nếu bạn tích hợp massage với điều trị đau cơ xơ hóa, điều quan trọng là bạn phải tìm một chuyên gia massage trị liệu đáng tin cậy. World Spa cung cấp cho bạn những chuyên gia trị liệu massage được đào tạo bài bạn. Bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hẹn.

World Spa – Massage Spa Đà Nẵng

ADD : 98 Thạch Lam

Hot Line : (84) 2363 747 368

 


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese