tin-tuc

Massage và sức khỏe tim mạch

Nhiều người đã xem massage như một liệu pháp quan trọng để giảm đau cơ và thư giãn. Tuy nhiên, làm việc với một nhà trị liệu massage chuyên nghiệp có trình độ cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch.

Hiệp Hội Tim Mạch Mỹ đã cảnh báo rằng, các nguy cơ huyết áp cao có thể dẫn đến các vấn đề tim mạch bao gồm đột quỵ, bệnh tim và suy thận. Với sự chủ động kiểm soát huyết áp cao, các cá nhân có thể hạ thấp cơ hội phát triển các tình trạng này.

Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy mối tương quan trực tiếp giữa liệu pháp massage và sức khỏe tim mạch.

Massage trị liệu có thể giúp giảm huyết áp và kiểm soát căng thẳng

Một nhiên cứu trên Tạp Chí Y Học Dự Phòng Quốc Tế, các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng liệu pháp massage có thể đóng vai trò là biện pháp can thiệp hiệu quả trong công việc kiểm soát huyết áp ở phụ nữ. Nghiên cứu cho thấy huyết áp giảm ngay lập tức và kéo dài tới 72 giờ sau khi massage.

Một nghiên cứu riêng biệt cho thấy cùng một kết quả tương tự, những người được điều trị massage thường xuyên trong 4 tuần có huyết áp thấp hơn đáng kể so với những người không được massage.

Xem thêm: Liệu pháp massage giúp điều trị huyết áp cao

Liệu pháp massage giúp giảm đau, lo âu và căng cơ ở bệnh nhân phẩu thuật tim

Nghiên cứu được công bố trên Tạp Chí Phẫu Thuật Ngực Và Tim Mạch chỉ ra rằng liệu pháp massage có thể giảm đáng kể đau, lo lắng và căng cơ, cũng như tăng cường thư giãn và sự hài lòng sau phẫu thuật tim.

Xem thêm: Liệu pháp massage giúp giảm đau và lo âu cho các bệnh nhân ung thư

Bên cạnh đó, massage còn có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến cơ thể và tim, massage còn giúp tạo cảm giác an tĩnh, có lợi cho nhịp tim của bạn. Điều quan trọng là bạn phải tìm một nhà trị liệu massage chuyên nghiệp và uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt lịch massage ngay hôm nay!

World Spa 


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese