tin-tuc

Massage có thể điều trị u xơ tử cung?

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu U xơ là gì?

U xơ tử cung là khối u lành tính (không phải ung thư) phát triển trong tử cung, kích thước khác nhau và có thể phát triển theo nhóm 2 hoặc 3. Vì chúng phát triển từ các tế bào cơ, chúng có thể gây ra chuột rút, đau khi giao hợp, thôi thúc đi tiểu, đau vùng chậu.Chúng có thể gây ra bởi tiêu hóa kém hoặc chế độ ăn uống, căng thẳng và độc tố tích tụ hoặc thiếu hoạt động thể chất.

U xơ có thể được điều trị bằng cách massage và các phương pháp tổng thể khác mà không cần can thiệp phẫu thuật. Massage giúp loại bỏ độc tốkhỏi cơ bắp và các mô, massage làm tăng lưu thông máu do thiếu hoạt động thể chất. Sau khi u xơ bắt đầu co lại, massage có thể hỗ trợ trong việc tái định vị cấu trúc của tử cung. Trong trường hợp này, massage thường được thực hiện trên bụng và lưng dưới.

Xem thêm : Massage đào thải độc tố

Phương pháp massage điều trị u xơ tử cung

Cho một ít dầu nóng massage và nhẹ nhàng xoa bóp theo chiều kim đồng hồ trên bụng để giảm đau quặn và đau vùng chậu.

Thêm một vài giọt tinh dầu oải hương kèm dầu massage và tiếp tục nhẹ nhàng xoa bóp bụng. Hoa oải hương giúp thúc đẩy lưu thông và thư giãn cũng như giảm đau liên quan đến u xơ.

Ngoài ra, tập thể dục vừa phải cũng tạo ra hiệu ứng tương tự như massage thông qua việc tăng lưu lượng máu, giảm độc tố, giảm mức estrogen.

Xem thêm : Những lợi ích của massage với sức khỏe

 

World Spa


Tin tức, ,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese