tin-tuc

HERBAL COMPRESSES MASSAGE – Massage bằng túi thảo dược

Nghỉ ngơi, thư giãn, trẻ hóa, hít thở sâu. World Spa cung cấp một trong những phương pháp truyền thống cổ xưa nhất Herbal compresses massage – massage với túi thảo dược hay còn gọi tắt là Herbal massage.

Với những thảo dược độc đáo được điều chế bằng những bí quyết cổ truyền của các nước Đông Nam Á, có thể làm dịu tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn. Kết hợp với các phương pháp massage trị liệu của các điều trị viên lành nghề tại World Spa và bạn có công thức cho sự hồi sinh hoàn toàn.

Lịch sử lâu dài của Herbal ball compresses massage được chứng minh xuất hiện ở thế kỷ 14. Mặc dù một số khác khẳng định nó có từ 5.000 năm trước công nguyên. Một số dẫn chứng cho rằng nó được sử dụng bởi các nhà sư phật giáo để thiền định.

Túi thảo dược được làm thủ công, pha trộn các loại thảo dược chữa bệnh độc đáo, được nén với nhiệt và phương pháp đặc trưng của World Spa bằng công thức cổ truyền. Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ không tìm thấy công thức này ở bất kỳ đâu ngoài World Spa.

Herbal massage

Với những thử nghiệm đã được chứng minh qua hàng trăm và thậm chí hàng ngàn năm, những lợi ích và điều trị cho sức khỏe của túi thảo dược đã được người dân ở Đông Nam Á biết đến từ lâu. Trong những năm gần đây, túi thảo dược đã được đưa vào các nghiên cứu lâm sàng. Một số nghiên cứu cho thấy túi thảo dược có hiệu quả hơn các liệu pháp tiêu chuẩn trong điều trị viêm xương khớp và đau cơ, đặc biệt là so với các liệu pháp của phương tây với nhiều tác dụng phụ bất lợi.

 

Dưới đây là các lợi ích của Herbal compresses massage:

  • Mệt mỏi và đau nhức cơ bắp
  • Bong gân
  • Bệnh về đường hô hấp
  • Viêm khớp
  • Giảm căng thẳng và lo lắng
  • Cải thiện lưu thông máu và hệ bạch huyết
  • Chứng đau nữa đầu
  • Một số bệnh về da

Xem thêm : HERBAL COMPRESSES MASSAGE – Massage bằng túi thảo dược (p2)

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và điều trị với những liệu pháp tốt nhất.

Hot Line : 02363 747 368

ADD : 98 Thạch Lam st, Đà Nẵng City

World Spa – Massage Spa Da Nang tốt nhất


Tin tức,

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese