tin-tuc

Body Scrub

Trong lĩnh vực làm đẹp, “Scrub”  thường được dùng để nói về phương pháp chăm sóc da đó là ” tẩy tế bào chết” hoặc “tẩy tế bào da chết”.

Tẩy tế bào chết là một cách làm đẹp chứa nhiều rủi ro, nó có thể gây nguy hại cho làn da và sức khỏe của bạn. Vì thế bạn nên tìm đến những Spa uy tín và chuyên nghiệp. Chỉ với 1-2 lần tẩy da chết/tuần, làn da của các bạn sẽ được làm sạch, bỏ đi lớp bụi bẩn và tế bào chết còn sót lại trên da khi tắm mà sữa tắm thường không thể loại bỏ được.

Tẩy tế bào chết thường được thực hiện với các nguyên liệu thiên nhiên như đường cát, dầu olive hoặc dầu dừa, tinh dầu, coffe, muối,…

Nếu bạn có làn da khỏe mạnh có thể tẩy tế bào chết 3 lần/tuần. Nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm và mỏng thì 1 lần/tuần là đủ với bạn rồi nhé. Trước tiên làm ướt cơ thể (tốt nhất là xông hơi) sau đó thoa đều các dược liệu đã chuẩn bị sẵn lên cơ thể, dùng tay hoặc dụng cụ chà nhẹ nhàng, massage theo chiều xoay tròn. Không nên chà xát quá mạnh tay sẽ gây ra tổn thương, dễ bị kích ứng. Tắm sạch lại với nước để loại bỏ phần thừa. Sau khi tẩy tế bào chết bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng

Khi nào không nên Body Scrub ?

Body scrub rất tốt cho làn da của bạn nhưng không phải là lúc nào cũng thích hợp dùng. Khi da bạn bị cháy nắng, đang bị phát bang hay bất cứ các bệnh về da hãy ngừng dùng một thời gian đến khi những triệu chứng đó khỏi hẳn. Do một số thành phần và việc chà xát có thể làm tình trạng kích ứng xấu đi, sau khi bạn waxing thì cũng đừng vội dùng ngay những sản phẩm có thành phần muối và hóa chất.

 

Xem thêm


Góc làm đẹp

Trả lời

Copyright © 2018 World Spa. All rights reserved. Phát triển bởi Đà Nẵng Solutions
Top
Chinese (Simplified)EnglishJapaneseKoreanVietnamese